1. Các cuộc họp trao đổi, tư vấn
Bước đầu tiên của dịch vụ tư vấn M&A đó là làm việc trao đổi trực tiếp và qua các phương tiện thông tin nhằm mục đích tìm hiểu, đánh giá nhu cầu, mục tiêu đầu tư, khả năng tài chính của khách hàng, khả năng chấp nhận rủi ro… đồng thời trao đổi để làm rõ các vấn đề trong chiến lược, chiến thuật đầu tư, quan điểm đầu tư…
2. Báo cáo tư vấn chiến lược đầu tư, cơ cấu phân bổ tài sản, và cơ hội đầu tư
3. Báo cáo phân tích/định giá doanh nghiệp và rủi ro đầu tư
4. Hỗ trợ lên bản Investment Teaser, CIM – Confidential Information Memorandum, Mô hình định giá
5. Tham gia thực hiện khâu Rà soát đặc biệt (Due Diligence), tham gia quá trình đàm phán đầu tư
Quá trình bắt đầu khi lời đề nghị (Offer) đầu tư được chấp nhận; khâu rà soát đặc biệt nhằm mục đích xác nhận hoặc điều chỉnh đánh giá của người mua về giá trị của công ty bán (target company) bằng cách tiến hành kiểm tra và phân tích chi tiết mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh – số liệu tài chính, tài sản – nợ, khách hàng, nguồn nhân lực, v.v.
6. Hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để hoàn tất đầu tư
7. Tư vấn hậu M&A
Đăng ký tư vấn ngay
Chia sẻ